Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/35367
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.date.accessioned2024-10-08T02:39:16Z-
dc.date.available2024-10-08T02:39:16Z-
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2166159en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/35367-
dc.description.abstractHọc phần nhằm giới thiệu các kiến thức cơ bản về vai trò và vị trí của nhà quản trị sản phẩm và hoạt động quản trị và phát triển sản phẩm trong doanh nghiệp, các công việc và xu hướng của việc quản trị sản phẩm như: xây dựng chiến lược, thiết kế và quản trị thương hiệu sản phẩm, quản trị chất lượng và dịch vụ, thiết kế bao bì, phát triển sản phẩm mới. Quản trị sản phẩm giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp như: xây dựng chiến lược, thiết kế và quản trị thương hiệu sản phẩm, quản trị chất lượng và dịch vụ sản phẩm, thiết kế bao bì, phát triển sản phẩm mới. Bên cạnh thiết kế và phát triển sản phẩm nhà quản trị phải xây dựng các hoạt động marketing hỗ trợ cho sản phẩm và tổ chức đánh giá hoạt động của hệ thống để đảm bảo đạt được mục tiêu và hiệu quả của các biện pháp.en_us
dc.format.extent12 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherTrường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_us
dc.subjectQuản trị sản phẩmen_us
dc.titleQuản trị sản phẩmen_us
dc.typePresentationen_us
dc.size359 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
Appears in Collections:Đề cương, bài giảng QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
De-cuong_Quan-tri-san-pham.pdf359.02 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.