Please use this identifier to cite or link to this item: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/35363
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.date.accessioned2024-10-08T02:39:13Z-
dc.date.available2024-10-08T02:39:13Z-
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2166155en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/35363-
dc.description.abstractMôn Marketing quốc tế là một trong những môn học cốt lõi của ngành học Marketing và các ngành học có liên quan đến kinh doanh quốc tế. Bắt nguồn từ sự hội nhập kinh tế toàn cầu, môn Marketing quốc tế cung cấp cho người học có những kiến thức cốt lõi về hoạt động sản xuất kinh doanh, cung ứng sản phẩm và dịch vụ, các hoạt động marketing đang diễn ra ngày nay trên phạm vi toàn thế giới.en_us
dc.format.extent12 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherTrường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_us
dc.subjectMarketing quốc tếen_us
dc.titleMarketing quốc tếen_us
dc.typePresentationen_us
dc.size333 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us
Appears in Collections:Đề cương, bài giảng QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
De-cuong_Marketing-quoc-te.pdf333.61 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.