Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34987
Title: Hoàn thiện chính sách marketing tại Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Hoàng Gia 686
Authors: Phạm, Thị Nga
Hoàng, Ngọc Thạch
Keywords: Marketing
Chính sách marketing
Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Hoàng Gia 686
Issue Date: 2024
Publisher: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Abstract: Đất nước ta đang trong quá trình xây dựng và đổi mới, ngành xây dựng, vật liệu xây dựng đóng vai trò rất quan trọng trong sự đổi mới và phát triển của đất nước. Có rất nhiều các công trình đô thị, nhà ở mọc lên trên mọi miền Tổ quốc. Xã hội ngày càng phát triển, yêu cầu của con người ngày càng được nâng cao thì sản phẩm vật liệu xây dựng càng không thể thiếu trong các công trình xây dựng. Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng. Cách thức để duy trì tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp đang là một bài toán khó, một thách thức lớn đối với chính bản thân các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đó buộc phải tìm cách cạnh tranh với nhau bằng cách sử dụng có hiệu quả các nguồn lực để cắt giảm chí phí, nâng cao chất lượng và hạ giá thành sản phẩm nhằm thoả mãn một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng cả về chất lượng, mẫu mã và giá cả để bán được sản phẩm với doanh thu cao nhất và chi phí thấp nhất có thể.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34987
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoang-Ngoc-Thach-QT2401M.pdf1.87 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.