Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34926
Title: Giải pháp thúc đẩy hoạt động Markeing mix tại Công ty TMCP Ngũ Phúc
Authors: Phạm, Thị Nga
Phạm, Huy Hoàng
Keywords: Marketing
Markeing mix
Công ty TMCP Ngũ Phúc
Issue Date: 2023
Publisher: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Abstract: Trong xu thế hội nhập nền kinh tế thế giới, Việt Nam đang từng bước vươn lên tạo cho mình một vị thế vững mạnh trên trường quốc tế. Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, nền kinh tế phát triển, đời sống của đại bộ phận người dân đều được nâng cao, đặc biệt là bộ phận dân cư có thu nhập trung bình khá và cao kèm theo đó là sự phát sinh những nhu cầu bổ sung ngoài những nhu cầu cơ bản tạo điều kiện cho sự phát triển của nhóm ngành dịch vụ, trong đó có ngành du lịch. Nắm bắt được những cơ hội đó, nhiều công ty, doanh nghiệp ngày càng tăng, đã mở ra một thị trường kinh doanh sôi động và gay gắt. Trong nền kinh tế thị trường với những quy luật riêng của nó đòi hỏi những nhà kinh doanh cần phải biết nắm bắt, vận dụng một cách linh hoạt các triết lí, thủ thuật, cách thức kinh doanh mới có thể đứng vững và phát triển được. Và Marketing chính là một trong những yếu tố quan trọng cấu thành nên sự thành công trong doanh nghiệp.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34926
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm-Huy-Hoang-QT2301M.pdf1 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.