Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34049
Title: Giải pháp marketing online cho Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ tổng hợp Trường Hưng Thịnh
Authors: Nguyễn, Thị Diệp
Trần, Viết Tiến
Keywords: Marketing
Giải pháp marketing
Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ tổng hợp Trường Hưng Thịnh
Issue Date: 2021
Publisher: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Abstract: Trong nền kinh tế thị trường để tồn tại và phát triển doanh nghiệp phải cạnh tranh. Để giành được chiến thắng trong cuộc cạnh tranh gay gắt trên thị trường trong và ngoài nước, doanh nghiệp phải không ngừng tự đổi mới về mọi mặt họat động sản xuất kinh doanh, từ chiến lược sản phẩm, chiến lược thị trường, chiến lược giá cả… đến kỹ thuật công nghệ để sản xuất ra các sản phẩm có sức cạnh tranh cao trên thương trường cả về chất lượng và giá cả sản phẩm. Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, các doanh nghiệp không thể dựa vào nhà nước giúp đỡ cho việc thực hiện hoạt động tiêu thụ, các doanh nghiệp phải tự mình xây dựng cho mình chương trình thích hợp nhằm đảm bảo cho tiêu thụ được tối đa sản phẩm mà mình sản xuất.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34049
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran-Viet-Tien-QT2001M.pdf1.67 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.