Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34047
Title: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing - mix tại Công ty TNHH Thương mại dịch vụ tổng hợp Trường Hưng Thịnh
Authors: Cao, Thị Thu
Nguyễn, Văn Trọng
Keywords: Marketing
Marketing - mix
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ tổng hợp Trường Hưng Thịnh
Issue Date: 2021
Publisher: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Abstract: Công ty TNHH Thương mại dịch vụ tổng hợp Trường Hưng Thịnh là một trong những công ty mới đã có những thành công nhất định trên thị trường Thương mại dịch vụ tại Việt Nam. Tuy nhiên trong những năm gần đây, thị trường Thương mại dịch vụ tại Việt Nam đã phát triển hơn rất nhiều đồng thời xuất hiện thêm rất nhiều công ty Thương mại dịch vụ, đã làm cho tình hình cạnh tranh ngày càng gay gắt. Chính vì thế, để tồn tại và phát triển tại Việt Nam, Công ty TNHH thương mại dịch vụ tổng hợp Trường Hưng Thịnh cần phải có nhiều giải pháp nhằm mở rộng thị trường cũng như tăng khả năng cạnh tranh. Trong đó, giải pháp Marketing - mix nhằm mở rộng thị trường đóng vai trò rất quan trọng và cấp thiết góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cũng như uy tín thương hiệu của công ty. Phải làm sao để bắt kịp và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng là câu hỏi mà những nhà làm Marketing luôn trăn trở. Công ty TNHH thương mại dịch vụ tổng hợp Trường Hưng Thịnh đã và đang có những biện pháp và chính sách Marketing nhằm nâng cao hoạt động kinh doanh của mình.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34047
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Van-Trong-QT1901M.pdf1.37 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.