Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33984
Title: Một số giải pháp marketing góp phần thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Thương mại Duy Tùng
Authors: Cao, Thị Hồng Hạnh
Bùi, Thị Tuyết
Keywords: Quản trị doanh nghiệp
Marketing
Tiêu thụ sản phẩm
Công ty TNHH Thương mại Duy Tùng
Issue Date: 2020
Publisher: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Abstract: Tiêu thụ là một trong những hoạt động cơ bản và quan trọng của mỗi doanh nghiệp khi tiến hành sản xuất kinh doanh, đặc biệt khi các doanh nghiệp đó hoạt động trong nền kinh tế thị trường, nó đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp. Tiêu thụ sản phẩm là cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng, là khâu cuối cùng trong hoạt động sản xuất, theo đó các doanh nghiệp sau mỗi quá trình sản xuất phải tiến hành việc bán sản phẩm để thu lại những gì đã bỏ ra và có lãi. Hoạt động tiêu thụ sản phẩm là quá trình chuyển hóa từ hàng sang tiền, nhằm thực hiện đánh giá trị hàng hóa sản phẩm trong kinh doanh của doanh nghiệp. Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, các doanh nghiệp không thể dựa vào nhà nước giúp đỡ cho việc thực hiện hoạt động tiêu thụ, các doanh nghiệp phải tự mình xây dựng cho mình chương trình thích hợp nhằm đảm bảo cho tiêu thụ được tối đa sản phẩm mà mình sản xuất.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33984
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Bui-Thi-Tuyet-QT1802N.pdf1.44 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.