Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33930
Title: Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty TNHH Tân Hoàng Phát
Authors: Nguyễn, Thị Hoàng Đan
Vũ, Quốc Anh
Keywords: Quản trị doanh nghiệp
Marketing
Hiệu quả kinh doanh
Công ty TNHH Tân Hoàng Phát
Issue Date: 2020
Publisher: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Abstract: Trong cơ chế thị trường hiện nay, các doạnh nghiệp không chỉ cạnh tranh với nhau về thương hiệu sản phẩm, uy tín, chất lượng, phương thức phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng,... mà còn cạnh tranh gay gắt về vấn đề Marketing để tìm kiếm, thu hút khách hàng. Vì vậy vấn đề Marketing có vai trò hết sức quan trọng việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh phát triển, đồng thời khuyến khích người lao động làm việc với hiệu quả cao hơn. Đồng thời Marketing giúp cho doanh nghiệp xây dựng chiến lược cạnh tranh có hiệu quả nhằm khẳng định được uy tín của doanh nghiệp với khách hàng và thị trường.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33930
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Vu-Quoc-Anh-QT2001N.pdf1.76 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.