Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33286
Title: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả chính sách xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động kinh doanh lữ hành tại Công ty du lịch Vietravel chi nhánh Hải Phòng
Authors: Lê, Thành Công
Nguyễn, Thị Thúy Quỳnh
Keywords: Văn hóa du lịch
Kinh doanh lữ hành
Công ty du lịch Vietravel
Issue Date: 2019
Publisher: Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Abstract: Hiện nay, trên thị trường du lịch Hải Phòng ngày càng có nhiều các doanh nghiệp lữ hành ra đời, tạo ra một môi trường cạnh tranh vô cùng gay gắt. Để cạnh tranh thắng lợi, các doanh nghiệp đòi hỏi phải xây dựng một chiến lược kinh doanh và thực thi một chính sách xúc tiến đồng bộ và hiệu quả để giành ưu thế trong cạnh tranh. Trong đó chính sách xúc tiến hỗn hợp doanh nghiệp có thể quảng bá về hình ảnh công ty cũng như về sản phẩm của mình tới khách hàng. Đó là công cụ chủ yếu giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng – những người quyết định đến sự thành bại của doanh nghiệp và hỗ trợ các chính sách marketing khác phát huy hiệu quả.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33286
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp Du lịch

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Thi-Thuy-Quynh-VH1901.pdf1.24 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.