Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33250
Title: Thực trạng và giải pháp marketing cho Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ vận tải Việt Pháp
Authors: Nguyễn, Thị Tình
Mạc, Thị Thuỳ Dương
Keywords: Marketing
Giải pháp marketing
Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ vận tải Việt Pháp
Issue Date: 2019
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Nền kinh tế đất nước đang trên đà phát triển và hội nhập vào nền kinh tế thế giới đã mở ra nhiều cơ hội sản xuất, kinh doanh cho các doanh nghiệp vận tải trong nước. Đồng thời cũng có không ít những khó khăn, thách thức đối với các doanh nghiệp trong ngành vận tải. Cùng với sự phát triển của nhu cầu, các khách hàng sẽ ngày càng trở nên khó tính hơn trong việc lựa chọn dịch vụ. Hơn nữa, mức độ cạnh tranh trong và ngoài ngành càng trở nên gay gắt sẽ khiến cho thị trường của một số công ty bị thu hẹp. Do vậy một vấn đề phức tạp và khó khăn đặt ra cho các công ty vận tải là làm sao để mở rộng thị trường và có thể đứng vững trong môi trường cạnh tranh gay gắt này.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33250
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Mac-Thi-Thuy-Duong-QT1901M.pdf1.95 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.