Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32982
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorCao, Thị Thuen_US
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Thúyen_US
dc.date.accessioned2019-06-05T09:16:58Z-
dc.date.available2019-06-05T09:16:58Z-
dc.date.issued2019en_US
dc.identifier.otherHPU2163813en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32982-
dc.description.abstractTrong điều kiện nền kinh tế thị trường mở rộng nhanh chóng trên mọi lĩnh vực kinh doanh, mỗi doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì phải vươn lên nắm thị trường ngày càng lớn hơn. Khai thác thị trường theo chiều sâu và mở rộng thị trường sẽ là nhiệm vụ thường xuyên liên tục của mỗi doanh nghiệp. Kế hoạch mở rộng phải được vạch ra một cách thận trọng để tránh đầu tư quá mức vào thiết bị và nhân lực, những yếu tố này sẽ đè nặng lên công ty khi thị trường suy thoái. Và hoạt động mở rộng thị trường của doanh nghiệp là cần thiết và thích hợp.en_US
dc.format.extent65 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectMarketing-Mixen_US
dc.subjectThị trườngen_US
dc.subjectCông ty TNHH TM-DV Hà Thanhen_US
dc.titleỨng dụng chính sách Marketing-Mix nhằm mở rộng thị trường Công ty TNHH TM-DV Hà Thanhen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,74 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Phuong-Thuy-QT1801M.pdf1.79 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.