Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32980
Title: Chiến lược ứng dụng Marketing-Mix nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm Công ty Cổ phần thương mại Gia Trang
Authors: Cao, Thị Thu
Đào, Văn Tuyền
Keywords: Marketing
Marketing-Mix
Thị trường tiêu thụ sản phẩm
Công ty Cổ phần thương mại Gia Trang
Issue Date: 2019
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Để đưa ra các quyết định Marketing, nhà quản trị cần phải có thông tin đa dạng hơn và tốt hơn về khách hàng, khi đối thủ cạnh tranh trở nên mạnh hơn thì các nhà điều hành công ty cần thông tin về hiệu quả của các công cụ marketing của các đối thủ, hoặc khi môi trường thay đổi nhanh chóng thì họ cần những thông tin chính xác và cập nhật hơn. Chính vì vậy, việc của nghiên cứu Marketing nhằm cung cung cấp những thông tin cần thiết một cách chính xác, hợp lý và có giá trị, nhất là trong điều kiện môi trường cạnh tranh như hiện nay. Việc nghiên cứu các biến số trong Marketing-mix sẽ giúp các nhà quản trị đưa ra các quyết định kịp thời và chính xác. Bản chất của hoạt động marketing trong doanh nghiệp là nhấn mạnh sự đa dạng và thỏa mãn nhu cầu khách hàng thông qua quá trình trao đổi. Để xác định nhu cầu khách hàng, qua đó xây dựng và thực hiện chiến lược và các chương trình Marketing nhằm thỏa mãn những nhu cầu đó, ban quản trị công ty cần nhiều thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, đối tác và các thông tin khác trên thị trường.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32980
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dao-Van-Tuyen-QT1801M.pdf1.4 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.