Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32394
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ của Xí nghiệp Môi trường Hồng Bàng 1 - Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hải Phòng
Authors: Nguyễn, Viết Đăng
Vũ, Văn Khởi
Keywords: Quản trị kinh doanh
Sự hài lòng
Khách hàng
Xí nghiệp Môi trường Hồng Bàng 1
Issue Date: 2018
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Trong quá trình hội nhập và phát triển nền kinh tế thị trường, sự cạnh tranh giữa các đơn vị kinh doanh ngày càng trở nên gay gắt. Để thu hút khách hàng đến với mình, các nhà đầu tư phải tìm cách nâng cao chất lượng dịch vụ của mình vượt trội hơn so với các đối thủ khác. Tuy nhiên muốn thu hút được khách hàng, họ phải tìm hiểu được họ đang ở vị trí nào trong lòng của khách hàng. Vì vậy, phải nghiên cứu, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của họ và các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đó.Từ đó, các đơn vị kinh doanh sẽ có được cái nhìn sâu sắc và thực tế về chất lượng dịch vụ để tập trung đầu tư, cải thiện chất lượng dịch vụ của đơn vị mình.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32394
Appears in Collections:Luận văn, luận án QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Vu-Van-Khoi-CHQTKDK3.pdf1.06 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.