Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32394
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Đăngen_US
dc.contributor.authorVũ, Văn Khởien_US
dc.date.accessioned2019-03-27T09:24:50Z-
dc.date.available2019-03-27T09:24:50Z-
dc.date.issued2018en_US
dc.identifier.otherHPU2163504en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32394-
dc.description.abstractTrong quá trình hội nhập và phát triển nền kinh tế thị trường, sự cạnh tranh giữa các đơn vị kinh doanh ngày càng trở nên gay gắt. Để thu hút khách hàng đến với mình, các nhà đầu tư phải tìm cách nâng cao chất lượng dịch vụ của mình vượt trội hơn so với các đối thủ khác. Tuy nhiên muốn thu hút được khách hàng, họ phải tìm hiểu được họ đang ở vị trí nào trong lòng của khách hàng. Vì vậy, phải nghiên cứu, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của họ và các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đó.Từ đó, các đơn vị kinh doanh sẽ có được cái nhìn sâu sắc và thực tế về chất lượng dịch vụ để tập trung đầu tư, cải thiện chất lượng dịch vụ của đơn vị mình.en_US
dc.format.extent83 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectKhách hàngen_US
dc.subjectXí nghiệp Môi trường Hồng Bàng 1en_US
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ của Xí nghiệp Môi trường Hồng Bàng 1 - Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,03 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeThạc sĩen_US
Appears in Collections:Luận văn, luận án QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Vu-Van-Khoi-CHQTKDK3.pdf1.06 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.