Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32390
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLương, Khánh Chien_US
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thu Phươngen_US
dc.date.accessioned2019-03-27T09:24:44Z-
dc.date.available2019-03-27T09:24:44Z-
dc.date.issued2018en_US
dc.identifier.otherHPU2163456en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32390-
dc.description.abstractTrong những năm qua, do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế và cạnh tranh gay gắt từ các nhà thầu xây dựng trong và ngoài nước, hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần Đầu tư và xây lắp thương mại ICC giảm sút: hiệu suất hoạt động giảm, khả năng sinh lời đi xuống. Để nâng cao hiệu quả kinh doanh cho Công ty, đề tài nghiên cứu với mong muốn tìm kiếm những giải pháp có căn cứ khoa học và thực tiễn nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cho Công ty trong thời gian tới.en_US
dc.format.extent97 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectHiệu quả kinh doanhen_US
dc.subjectCông ty cổ phần đầu tư và xây lắp thương mại ICCen_US
dc.titleMột số biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty cổ phần đầu tư và xây lắp thương mại ICCen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,45 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeThạc sĩen_US
Appears in Collections:Luận văn, luận án QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dang-Thi-Thu-Phuong-CHQTKDK3.pdf1.49 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.