Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32357
Title: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi - Hải Phòng
Authors: Nguyễn, Văn Song
Bùi, Tiến Trường
Keywords: Quản trị kinh doanh
Sự hài lòng của khách hàng
Cảng hàng không quốc tế Cát Bi - Hải Phòng
Issue Date: 2018
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Đề tài nghiên cứu xây dựng mô hình nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Kiểm định thang đo các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hàng không. Trên cơ sở phân tích đánh giá các vấn đề lý luận và thực tiễn về mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ của cảng hàng không. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng với các dịch vụ của Cảng hàng không quốc tế Cát Bi – Hải Phòng.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32357
Appears in Collections:Luận văn, luận án QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Bui-Tien-Truong-CHQTKDK3.pdf1.78 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.