Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32357
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Songen_US
dc.contributor.authorBùi, Tiến Trườngen_US
dc.date.accessioned2019-03-27T09:23:43Z-
dc.date.available2019-03-27T09:23:43Z-
dc.date.issued2018en_US
dc.identifier.otherHPU2163453en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32357-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu xây dựng mô hình nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Kiểm định thang đo các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hàng không. Trên cơ sở phân tích đánh giá các vấn đề lý luận và thực tiễn về mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ của cảng hàng không. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng với các dịch vụ của Cảng hàng không quốc tế Cát Bi – Hải Phòng.en_US
dc.format.extent112 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectCảng hàng không quốc tế Cát Bi - Hải Phòngen_US
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi - Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1,73 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeThạc sĩen_US
Appears in Collections:Luận văn, luận án QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Bui-Tien-Truong-CHQTKDK3.pdf1.78 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.