Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32355
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ của Viện Khoa học An toàn Việt Nam
Authors: Trương, Minh Đức
Lê, Thủy Tiên
Keywords: Quản trị kinh doanh
Sự hài lòng
Khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Viện Khoa học An toàn Việt Nam
Issue Date: 2018
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Viện Khoa học An toàn Việt Nam ra đời năm 2011 được khách hàng tại nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Hồ Chí Minh, Phú Thọ, Đà Nẵng… biết tới như một đơn vị có uy tín về chất lương giáo dục kỹ năng hàng đầu Việt Nam. Tuy nhiên chất lượng đào tạo, nội dung chương trình cũng như giảng viên phần nào chưa đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi ngày càng tăng cao của xã hội, chưa tạo được điểm sáng, sức hút mạnh mẽ với khách hàng của mình. Câu hỏi đặt ra đối với tác giả trong việc quyết định chọn đề tài này làm luận văn thạc sĩ như sau: Mức độ thỏa mãn nhu cầu đối với chất lượng dịch vụ giáo dục của Viện Khoa học An toàn Việt Nam như thế nào? Giải pháp nào giúp tăng mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ đào tạo do Viện Khoa học An toàn Việt Nam cung cấp thời gian tới?
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32355
Appears in Collections:Luận văn, luận án QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Le-Thuy-Tien-CHQTKDK3.pdf1.58 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.