Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32237
Title: Giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm của Công ty cổ phần đầu tư thương mại Vĩnh Thịnh
Authors: Nguyễn, Thị Ngọc Anh
Nguyễn, Hồng Nhung
Keywords: Marketing
Phân phối sản phẩm
Công ty cổ phần đầu tư thương mại Vĩnh Thịnh
Issue Date: 2019
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Kinh doanh vật liệu xây dựng và vận tải ở Việt Nam vẫn luôn được đánh giá là một thị trường với khá nhiều tiềm năng. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, công ty ít nhiều đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường, tuy nhiên bên cạnh đó cũng không thể không kể đến những gian nan trước mắt mà công ty phải đối mặt. Miếng bánh ngon thì nhiều kẻ muốn ăn, và kẻ nào mạnh, khôn khéo sẽ giành lấy được phần to. Ngược lại kẻ yếu sẽ không được gì và bị đào thải ra khỏi thị trường. Vậy, để tồn tại và phát triển được, đòi hỏi công ty cổ phần đầu tư thương mại Vĩnh Thịnh phải có những chiến lược kinh doanh hết sức đúng đắn. Một trong số đó phải kể đến “Giải pháp marketing nhầm nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm của công ty”.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32237
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Hong-Nhung-QT1801M.pdf1.72 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.