Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31974
Title: Hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động Marketing cho dịch vụ giao nhận vận tải đường biển tại Công ty TNHH thương mại vận tải KNL Việt Nam
Authors: Nguyễn, Thị Ngọc Anh
Đặng, Thị Phương Anh
Keywords: Marketing
Dịch vụ giao nhận
Vận tải đường biển
Công ty TNHH thương mại vận tải KNL Việt Nam
Issue Date: 2018
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Giao nhận vận tải và vận tải hàng hoá quốc tế bằng đường biển là một bộ phận rất quan trọng trong thương mại quốc tế. Nó giúp thu hẹp khoảng cách giữa các quốc gia, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hàng hoá của một quốc gia có mặt nhanh chóng trên thi trường thế giới. Tại Việt Nam, ngành vận tải hàng hóa quốc tế chỉ mới thực sự được chú trọng và phát triển trong những năm gần đây và hoạt động Marketing của những công ty hoạt động trong ngành này vẫn còn nhiều hạn chế. Do đó việc nghiên cứu chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động Marketing cho dịch vụ giao nhận vận tải đường biển là việc làm cần thiết.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31974
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dang-Thi-Phuong-Anh-QT1801M.pdf2.07 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.