Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31655
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHọc Viện Quản lý Giáo dụcen_US
dc.contributor.editorNguyễn, Thành Vinhen_US
dc.date.accessioned2018-12-07T07:39:21Z
dc.date.available2018-12-07T07:39:21Z
dc.date.issued2018en_US
dc.identifier.issn1859-2910en_US
dc.identifier.otherHPU2163049en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31655-
dc.description.abstract1. Giải pháp quản lý đào tạo nghề Điện công nghiệp theo năng lực thực hiện tại các Trường trung cấp khu vực Bắc Trung bộ/ Lê Đại Hùng// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2018 .- Tr. 1 – 5. 2. Nghiên cứu chất lượng đào tạo đại học: Tiếp cận theo đánh giá của sinh viên/ Kim Hoàng Giang// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2018 .- Tr. 6 – 13. 3. Quản lý dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở Trường trung học phổ thông/ Cấn Văn Đa// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2018 .- Tr. 14 – 19. 4. Một số yếu tố hình thành năng lực hiệu trưởng trường mầm non/ Đặng Minh Cường// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2018 .- Tr. 20 – 24. 5. Phát triển chương trình bồi dưỡng giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục/ Hà Thanh Nhiễu// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2018 .- Tr. 25 – 29. 6. Tiêu chí đánh giá thực trạng thị hiếu thẩm mỹ của sinh viên các trường đại học hiện nay/ Đỗ Thị Thanh Hương// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2018 .- Tr. 30 – 34. 7. Chức năng của ngắt lời trong giao tiếp đối thoại/ Phạm Hồng Vân, Nguyễn Trần Vân Trang// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2018 .- Tr. 35 – 40. 8. Quản lý hoạt động dạy học môn vật lý trong các trường Trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực người học/ Trần Thị Thủy// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2018 .- Tr. 52 – 58. 9. Một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tin học ở bậc Trung học cơ sở/ Nguyễn Thị Ngọc Thành, Bùi Thị Thanh Tâm, Lê Thị Quỳnh Thương// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2018 .- Tr. 59 – 65. 10. Nâng cao chất lượng dạy và học môn Triết học trong các trường cao đẳng, đại học hiện nay/ Dương Thị Thúy Hằng, Đỗ Thu Hường, Đinh Thị Hương// Tạp chí Quản lý Giáo dục .- Số 5/2018 .- Tr. 66 – 72.en_US
dc.format.extentSố 5, 2018en_US
dc.format.extent126 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherHà Nộien_US
dc.subjectTạp chíen_US
dc.subjectQuản lý Giáo dụcen_US
dc.subjectGiáo dụcen_US
dc.titleTạp chí Quản lý Giáo dục số 5 năm 2018en_US
dc.typeArticleen_US
dc.size444 KBen_US
dc.departmentTạp chí Quản lý Giáo dụcen_US
Appears in Collections:Tạp chí Quản lý Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Quan-ly-GD-so-5-2018.pdf444 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.