Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31225
Title: Quản trị hệ thống kênh phân phối nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm nước giải khát của công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng
Authors: Hoàng, Chí Cương
Nguyễn, Thị Thảo Vân
Keywords: Marketing
Kênh phân phối
Thị trường tiêu thụ sản phẩm
Nước giải khát
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng
Issue Date: 2018
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Đề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Cơ sở lý luận của quản trị kênh phân phối Chương 2: Thực trạng kênh phân phối sản phẩm nước giải khát tại công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Toàn Phượng Chương 3: Một số giải pháp, kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Toàn Phượng.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31225
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen-Thi-Thao-Van-QT1801M.pdf1.23 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.