Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/29466
Title: Phân hệ khách hàng và hợp đồng trong CRM của doanh nghiệp và phát triển ứng dụng ở Viettel Hải Phòng
Authors: Lê, Văn Phùng
Phạm, Ngọc Hưng
Keywords: Công nghệ thông tin
Hệ thống thông tin
Quản trị quan hệ khách hàng
Quản lý khách hàng
Hợp đồng
Viettel Hải Phòng
Issue Date: 2017
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Đề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Mô hình hóa phân hệ quản lý khách hàng và hợp đồng. Chương 3: Xây dựng chương trình quản lý khách hàng và hợp đồng tại Viettel Hải Phòng .
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/29466
Appears in Collections:Luận văn, luận án CNTT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pham-Ngoc-Hung-CHCNTTK2.pdf1.74 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.