Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/29466
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Phùngen_US
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Hưngen_US
dc.date.accessioned2018-03-01T03:47:07Z
dc.date.available2018-03-01T03:47:07Z
dc.date.issued2017en_US
dc.identifier.otherHPU2162033en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/29466-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Mô hình hóa phân hệ quản lý khách hàng và hợp đồng. Chương 3: Xây dựng chương trình quản lý khách hàng và hợp đồng tại Viettel Hải Phòng .en_US
dc.format.extent91 tr. 27cmen_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectCông nghệ thông tinen_US
dc.subjectHệ thống thông tinen_US
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngen_US
dc.subjectQuản lý khách hàngen_US
dc.subjectHợp đồngen_US
dc.subjectViettel Hải Phòngen_US
dc.titlePhân hệ khách hàng và hợp đồng trong CRM của doanh nghiệp và phát triển ứng dụng ở Viettel Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1.69 MBen_US
dc.departmentKhoa Công nghệ thông tinen_US
dc.description.degreeThạc sĩen_US
Appears in Collections:Luận văn, luận án CNTT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pham-Ngoc-Hung-CHCNTTK2.pdf1.74 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.