Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/26596
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thanhen_US
dc.contributor.authorTrương, Lê Trọng Hiệpen_US
dc.date.accessioned2017-08-31T01:57:07Z
dc.date.available2017-08-31T01:57:07Z
dc.date.issued2017en_US
dc.identifier.otherHPU2161573en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/26596-
dc.description.abstractLuận văn gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing xã hội. Chương 2: Phân tích hoạt động Marketing xã hội về bệnh truyền nhiễm vi rút HIV/ AIDS. Chương 3: Giải pháp về Marketing xã hội trong hoạt động ngăn chặn HIV/AIDS giai đoạn từ 2017-2020. Kết luận và khuyến nghị.en_US
dc.format.extent140tr. 27cmen_US
dc.format.mimetypeapplication/pdfen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectThuốc điều trị HIV/AIDSen_US
dc.subjectHải Phòngen_US
dc.titleHoàn thiện hoạt động Marketing xã hội sản phẩm thuốc điều trị HIV/AIDS tại Hải Phòng đến năm 2020en_US
dc.typeThesisen_US
dc.size3.77 MBen_US
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeThạc sỹen_US
Appears in Collections:Luận văn, luận án QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
16_TruongLeTrongHiep_CHQTKDK1.pdf3.87 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.