Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20495
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLý Thị Thu Hiền-
dc.contributor.authorLý, Thị Thu Hiềnen_US
dc.date.accessioned2015-08-25T04:03:06Z
dc.date.available2015-08-25T04:03:06Z
dc.date.issued2015en_US
dc.identifier.other3780en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20495-
dc.description.abstractĐề tài đã phân tích thực trạng hoạt động marketing tại công ty TNHH Tâm Chiến giai đoạn 2012-2014 đồng thời đưa ra giải pháp đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của công ty.en_US
dc.format.extent66 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectGiải phápen_US
dc.subjectHiệu quảen_US
dc.subjectTâm Chiếnen_US
dc.titleThực trạng hoạt động marketing và một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại công ty TNHH Tâm Chiếnen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size873 KBen_US
dc.departmentQuản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
20_LyThiThuHien_QTTN101.pdf852.76 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.