Please use this identifier to cite or link to this item: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20492
Title: Chiến lược marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm thép tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ và Thương Mại Trang Khanh
Authors: Đoàn Thị Liên
Đoàn, Thị Liên
Keywords: Chiến lược
Marketing
Thị trường
Sản phẩm
Trang Khanh
Issue Date: 2015
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Đề tài đã phân tích chiến lược marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty Cổ phần Công nghệ và Thương mại Trang Khanh đồng thời đề xuất giải pháp Marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20492
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
17_DoanThiLien_QTTN101.pdf906.4 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.