Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20485
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào Ngọc Trâm-
dc.contributor.authorĐào, Ngọc Trâmen_US
dc.date.accessioned2015-08-25T04:03:04Z
dc.date.available2015-08-25T04:03:04Z
dc.date.issued2015en_US
dc.identifier.other3771en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20485-
dc.description.abstractĐề tài đã phân tích thực trạng tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng tại khu vực Duyên Hải Bắc Bộ đồng thời đưa ra một số giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty.en_US
dc.format.extent66 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectGiải phápen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectSản phẩmen_US
dc.subjectGas Petrolimexen_US
dc.titleMột số giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng tại khu vực Duyên Hải Bắc Bộen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1183 KBen_US
dc.departmentQuản trị kinh doanhen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
11_DaoNgocTram_QTTN102.pdf1.16 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.