Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18802
Title: Một số giải pháp Marketing nhằm góp phần mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hải Phòng
Authors: Dương Thu Hương
Dương, Thu Hương
Keywords: Quản trị doanh nghiệp
Marketting
Tiêu thụ sản phẩm
Thị trường
Công ty cổ phần Bia Hà Nội
Hải Phòng
Issue Date: 2010
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Kết cấu của khóa luận gồm ba phần: Chương 1: Lý luận cơ bản về thị trường và giải pháp Marketing để mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Chương 2: Tình hình thị trường và vai trò của Marketing đối với hoạt động mở rộng thị trường của Công ty Cổ phần Bia Hà Nội.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18802
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
7_DuongThuHuong_QT1003N.pdf744.2 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.