Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18423
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Tùngen_US
dc.date.accessioned2014-04-18T09:15:39Z
dc.date.available2014-04-18T09:15:39Z
dc.date.issued2012en_US
dc.identifier.other1011en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18423-
dc.description.abstractMục đích của mô hình là điều khiển hệ thống giao thông giúp cho các nút giao thông không bị ùn tắc, phân luồng cho các xe chạy theo hàng lối tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc khi tham gia giao thông.en_US
dc.format.extent59 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectĐiện công nghiệpen_US
dc.subjectMô hìnhen_US
dc.subjectGiao thông thông minhen_US
dc.subjectLưu lượng ngườien_US
dc.titleThiết kế mô hình điều khiển giao thông thông minh tối ưu các tuyến theo lưu lượng ngườien_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1053 KBen_US
dc.departmentĐiện tự động công nghiệpen_US
dc.description.degreeĐồ ánen_US
Appears in Collections:Đồ án tốt nghiệp ĐT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
14_NguyenManhTung_DCL401.pdf1.05 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.