Please use this identifier to cite or link to this item:
https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18423
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Mạnh Tùng | en_US |
dc.date.accessioned | 2014-04-18T09:15:39Z | |
dc.date.available | 2014-04-18T09:15:39Z | |
dc.date.issued | 2012 | en_US |
dc.identifier.other | 1011 | en_US |
dc.identifier.uri | https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18423 | - |
dc.description.abstract | Mục đích của mô hình là điều khiển hệ thống giao thông giúp cho các nút giao thông không bị ùn tắc, phân luồng cho các xe chạy theo hàng lối tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc khi tham gia giao thông. | en_US |
dc.format.extent | 59 tr. | en_US |
dc.format.mimetype | application/pdf | - |
dc.language.iso | vi | en_US |
dc.publisher | Đại học Dân lập Hải Phòng | en_US |
dc.subject | Điện công nghiệp | en_US |
dc.subject | Mô hình | en_US |
dc.subject | Giao thông thông minh | en_US |
dc.subject | Lưu lượng người | en_US |
dc.title | Thiết kế mô hình điều khiển giao thông thông minh tối ưu các tuyến theo lưu lượng người | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.size | 1053 KB | en_US |
dc.department | Điện tự động công nghiệp | en_US |
dc.description.degree | Đồ án | en_US |
Appears in Collections: | Đồ án tốt nghiệp ĐT |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
14_NguyenManhTung_DCL401.pdf | 1.05 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.