Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/17036
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Vân Anhen_US
dc.date.accessioned2013-09-18T07:42:20Z
dc.date.available2013-09-18T07:42:20Z
dc.date.issued2013en_US
dc.identifier.other71en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/17036-
dc.description.abstractBố cục khóa luận bao gồm: Chương 1: Lý luận chung về thương hiệu. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và vấn đề thương hiệu của công ty TNHH 1 thành viên du lịch và tiếp thị GTVT Việt Nam Vietravel – chi nhánh Hải Phòng. Chương 3: Đề xuất cho việc xây dựng thương hiệu của công ty TNHH 1 thành viên du lịch và tiếp thị GTVT Việt Nam Vietravel – chi nhánh Hải Phòng.en_US
dc.format.extent99 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectVăn hóa du lịchen_US
dc.subjectXây dựng thương hiệuen_US
dc.subjectCông ty Việt Nam Vietravelen_US
dc.subjectChi nhánh Hải Phòngen_US
dc.titleTìm hiểu vấn đề xây dựng thương hiệu của công ty TNHH 1 thành viên Du lịch và Tiếp thị GTVT Việt Nam Vietravel - chi nhánh Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1.797 KBen_US
dc.departmentKhoa Du lịchen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp Du lịch

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1_NguyenVanAnh_VH1301.pdf1.8 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.