Please use this identifier to cite or link to this item: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/17024
Title: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hồng Bàng
Authors: Phạm, Thị Hiền
Keywords: Tài chính ngân hàng
Chất lượng tín dụng
Khách hàng cá nhân
Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam
Chi nhánh Hồng Bàng
Issue Date: 2013
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Ngoài phần mở đầu và kết luận, kết cấu chuyên đề gồm 3 chương: Chương I: Lý luận chung về chất lượng tín dụng – chất lượng tín dụng cá nhân của NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Hồng Bàng. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Hồng Bàng.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/17024
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
17_PhamThiHien_QT1303T.pdf1.59 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.