Please use this identifier to cite or link to this item: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/17010
Title: Giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng
Authors: Lương Thị Phượng
Lương, Thị Phượng
Keywords: Quản trị doanh nghiệp
Marketing
Tiêu thụ sản phẩm
Công ty Gas Petrolimex Hải Phòng
Issue Date: 2013
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Tiêu thụ là một trong những hoạt động cơ bản và quan trọng của mỗi doanh nghiệp khi tiến hành sản xuất kinh doanh, đặc biệt khi các doanh nghiệp đó hoạt động trong nền kinh tế thị trường, nó đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp. Tiêu thụ sản phẩm là cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng, là khâu cuối cùng trong hoạt động sản xuất, theo đó các doanh nghiệp sau mỗi quá trình sản xuất phải tiến hành việc bán sản phẩm để thu lại những gì đã bỏ ra và có lãi. Thông qua hoạt động này, doanh nghiệp mới có điều kiện mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/17010
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
13_LuongThiPhuong_QT1301N.pdf2.03 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.