Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/16848
Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của chiến lược Marketing tại Siêu thị Big C Hải Phòng tới thói quen tiêu dùng khu vực Hải Phòng
Authors: Đoàn, Thúy Diễm
Keywords: Kế toán
Ảnh hưởng
Chiến lược Marketing
Thói quen tiêu dùng
Marketing
Siêu thị Big C
Hải Phòng
Issue Date: 2013
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Trong khuôn khổ đề tài, chủ yếu tập trung khai thác sự khác biệt giữa hành vi mua sắm thực hiện tại chợ truyền thống và tại siêu thị Big C Hải Phòng, phát hiện những thay đổi, giải thích sự thay đổi từ quan điểm và kết quả điều tra của bản thân, nhận diện một số hạn chế còn tồn tại trong thiết kế marketing – mix của siêu thị trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường hơn nữa hiệu quả hoạt động của Big C tại địa bàn Hải Phòng. Nếu có điều kiện đề tài sẽ tiếp tục nghiên cứu sâu hơn những vấn đề mà nội dung của bản báo cáo chưa đề cập tới hay chưa được giải quyết triệt để.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/16848
Appears in Collections:Nghiên cứu khoa học QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2_DoanThuyDiem_QT1301K.pdf2.81 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.