• Login
    View Item 
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Quản trị kinh doanh
    • Khóa luận tốt nghiệp QT
    • View Item
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Quản trị kinh doanh
    • Khóa luận tốt nghiệp QT
    • View Item
    JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

    Giải pháp marketing online cho Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ tổng hợp Trường Hưng Thịnh

    Thumbnail
    View/Open
    Tran-Viet-Tien-QT2001M.pdf (1.632Mb)
    Date
    2021
    Author
    Trần, Viết Tiến
    Metadata
    Show full item record
    Abstract
    Trong nền kinh tế thị trường để tồn tại và phát triển doanh nghiệp phải cạnh tranh. Để giành được chiến thắng trong cuộc cạnh tranh gay gắt trên thị trường trong và ngoài nước, doanh nghiệp phải không ngừng tự đổi mới về mọi mặt họat động sản xuất kinh doanh, từ chiến lược sản phẩm, chiến lược thị trường, chiến lược giá cả… đến kỹ thuật công nghệ để sản xuất ra các sản phẩm có sức cạnh tranh cao trên thương trường cả về chất lượng và giá cả sản phẩm. Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, các doanh nghiệp không thể dựa vào nhà nước giúp đỡ cho việc thực hiện hoạt động tiêu thụ, các doanh nghiệp phải tự mình xây dựng cho mình chương trình thích hợp nhằm đảm bảo cho tiêu thụ được tối đa sản phẩm mà mình sản xuất.
    URI
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34049
    Collections
    • Khóa luận tốt nghiệp QT [2417]

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV
     

     

    Browse

    All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit DateThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit Date

    My Account

    LoginRegister

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV