• Login
    View Item 
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Quản trị kinh doanh
    • Luận văn, luận án QT
    • View Item
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Quản trị kinh doanh
    • Luận văn, luận án QT
    • View Item
    JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

    Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi - Hải Phòng

    Thumbnail
    View/Open
    Bui-Tien-Truong-CHQTKDK3.pdf (1.735Mb)
    Date
    2018
    Author
    Bùi, Tiến Trường
    Metadata
    Show full item record
    Abstract
    Đề tài nghiên cứu xây dựng mô hình nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Kiểm định thang đo các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hàng không. Trên cơ sở phân tích đánh giá các vấn đề lý luận và thực tiễn về mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ của cảng hàng không. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng với các dịch vụ của Cảng hàng không quốc tế Cát Bi – Hải Phòng.
    URI
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32357
    Collections
    • Luận văn, luận án QT [137]

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV
     

     

    Browse

    All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit DateThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit Date

    My Account

    LoginRegister

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV