Các kỹ thuật đảm bảo chất lượng dịch vụ trong mạng MANE VNPT Hải Phòng
Abstract
Cùng với sự phát triển của nền kinh tế toàn cầu và sự phát triển mạnh mẽ của các công nghệ hiện đại, việc khách hàng có đòi hỏi ngày càng cao về công nghệ cũng như yêu cầu thỏa mãn chất lượng, tiện ích khi sử dụng dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin, nên việc đưa một mạng thế hệ mới thay thế mạng PSTN truyền thống đó là tính tất yếu của các nhà kinh doanh và khai thác mạng. Do vậy để đáp ứng phục vụ khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu quả trong kinh doanh thì các doanh nghiệp kinh doanh viễn thông - công nghệ thông tin đã triển khai và đưa mạng băng rộng MAN-E vào hoạt động, đó là xu thế chung để hòa nhập cùng thế giới. Mạng MAN-E đủ đảm bảo cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng như internet tốc độ cao, truyền hình hội nghị, Voice, truyền hình theo yêu cầu, kênh thuê riêng… Bất kỳ một dịch vụ nào cũng vậy, khi đưa vào khai thác để phục vụ khách hàng là phải quan tâm đến đảm bảo chất lượng dịch vụ (QoS), tính thỏa mãn dịch cung cấp dịch vụ phải tính đến, do đó việc nghiên cứu một số kỹ thuật đảm bảo QoS là cần thiết, đòi hỏi nó phải dựa trên cơ sở lý thuyết để tham khảo khi triển khai, thiết lập dịch vụ mới trong mạng MAN-E của bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ nào.
Collections
- Đồ án tốt nghiệp ĐT [612]