Marketing căn bản
Abstract
Trong tiến trình chuyển đổi sang nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập vào nền kinh tế thế giới ở nước ta hiện nay, việc hiểu biết và vận dụng kiến thức Marketing vào thực tiễn kinh doanh là mối quan tâm của các doanh nghiệp. Học phần Marketing Căn bản là học phần trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản và tổng hợp nhất về Marketing định hướng thị trường giúp sinh viên có thể ứng dụng để quản trị doanh nghiệp theo triết lý Marketing. Cụ thể với nội dung chi tiết, sinh viên sẽ được trang bị các kiến thức Marketing cơ bản, vai trò của Marketing trong kinh doanh, các khái niệm cơ bản về Marketing. Ngoài ra sinh viên còn được trang bị các kiến thức về hệ thống thông tin Marketing, tác động của môi trường kinh doanh tới hoạt động Marketing của doanh nghiệp, hành vi khách hàng, kĩ thuật phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu, kế hoạch hóa hoạt động Marketing, chiến lược sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến hỗn hợp. Sau khi nghiên cứu học phần, sinh viên sẽ nắm được những lý luận cơ bản của Marketing, là cơ sở để nắm vững kiến thức các môn chuyên ngành và ứng dụng để xử lý các tình huống Marketing thực tế của doanh nghiệp và quản trị doanh nghiệp theo triết lý Marketing.
Collections
- Đề cương, bài giảng QT [120]