Show simple item record

dc.contributor.authorKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.date.accessioned2024-10-08T02:39:13Z
dc.date.available2024-10-08T02:39:13Z
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2166154en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/35362
dc.description.abstractHọc phần giới thiệu những nguyên tắc cơ bản của Quan hệ công chúng (Public Relations – PR), giúp sinh viên trang bị được những kiến thức nền tảng về PR từ đó có thể áp dụng vào thực tiễn. Tập trung vào các nội dung lớn như: Tầm quan trọng của PR trong Doanh nghiệp, Quản lý PR, xác định các đối tượng trong PR làm cơ sở lập kế hoạch và thực thi các chiến dịch PR, quản lý các sự cố, khủng hoảng của Doanh nghiệp. Bên cạnh còn cung cấp kiến thức về phương thức thiết lập, duy trì và nâng tầm mối quan hệ với các nhóm công chúng như giới báo chí, các nhóm công chúng nội bộ, khách hàng, nhà đầu tư,… Các công cụ PR cơ bản của PR và kỹ năng ứng dụng: viết tin – bài, trình bày giao tiếp cá nhân, đánh giá tài trợ và tổ chức các sự kiện, thực thi công tác PR nói riêng và Marketing nói chúng một cách có hiệu quả.en_us
dc.format.extent11 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherTrường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_us
dc.subjectQuan hệ công chúngen_us
dc.titleQuan hệ công chúngen_us
dc.typePresentationen_us
dc.size285 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record