Show simple item record

dc.contributor.authorKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.date.accessioned2024-10-08T02:39:11Z
dc.date.available2024-10-08T02:39:11Z
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2166152en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/35360
dc.description.abstractTrong tiến trình chuyển đổi sang nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập vào nền kinh tế thế giới ở nước ta hiện nay, việc hiểu biết và vận dụng kiến thức Marketing vào thực tiễn kinh doanh là mối quan tâm của các doanh nghiệp. Học phần Marketing Dịch vụ là học phần chuyên ngành của sinh viên chuyên ngành Marketing, trang bị cho sinh viên những kiến thức chuyên ngành về Marketing dịch vụ theo định hướng thị trường, giúp sinh viên có thể ứng dụng kiến thức Marketing trong lĩnh vực dịch vụ, từ đó giúp cho hoạt động Marketing đạt hiệu quả. Cụ thể với nội dung học phần, sinh viên sẽ được trang bị các kiến thức tổng quan về dịch vụ, Marketing dịch vụ và hoạt động Marketing trong lĩnh vực dịch vụ. Ngoài ra sinh viên còn được trang bị các kiến thức chuyên ngành liên quan cụ thể đến Marketing dịch vụ, chiến lược Marketing mix 7P. Sau khi nghiên cứu học phần, sinh viên sẽ nắm được những lý luận của Marketing dịch vụ và ứng dụng trong việc phân tích và thiết lập 7P trong các tình huống cụ thể.en_us
dc.format.extent11 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherTrường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_us
dc.subjectMarketing dịch vụen_us
dc.titleMarketing dịch vụen_us
dc.typePresentationen_us
dc.size284 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record