Show simple item record

dc.contributor.authorKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.date.accessioned2024-10-08T02:39:10Z
dc.date.available2024-10-08T02:39:10Z
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2166151en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/35358
dc.description.abstractTrong tiến trình chuyển đổi sang nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập vào nền kinh tế thế giới ở nước ta hiện nay, việc hiểu biết và vận dụng kiến thức công nghệ vào thực tiễn kinh doanh là mối quan tâm lớn của các doanh nghiệp. Học phần Digital Marketing giới thiệu tầm quan trọng của Marketing trong kỷ nguyên kỹ thuật số. Học phần tập trung vào phân tích hoạt động truyền thông trên môi trường Internet và các công cụ digital như: marketing qua công cụ tìm kiếm, marketing qua mạng xã hội, email marketing, mobile marketing…. Qua đó, sinh viên sinh viên có khả năng phân tích được các công cụ Digital marketing và vận dụng vào quá trình lập kế hoạch truyền thông marketing tổng thể. Đồng thời có thể đọc và phân tích các số liệu tương ứng với từng công cụ trong việc đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketingen_us
dc.format.extent9 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherTrường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_us
dc.subjectMarketing kỹ thuật sốen_us
dc.titleMarketing kỹ thuật sốen_us
dc.typePresentationen_us
dc.size274 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record