Quản trị thương hiệu
Abstract
Trong tiến trình chuyển đổi sang nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập vào nền kinh tế thế giới ở nước ta hiện nay, việc hiểu biết và vận dụng kiến thức vào thực tiễn kinh doanh là mối quan tâm của các doanh nghiệp. Học phần Quản trị Thương hiệu là học phần chuyên ngành của sinh viên chuyên ngành Marketing. Học phần trang bị cho sinh viên những kiến thức tổng hợp và chuyên sâu về hoạt động QT Thương hiệu hướng vào thị trường, giúp sinh viên có thể ứng dụng để hoạt động QT Thương hiệu có hiệu quả. Cụ thể với nội dung học phần, sinh viên sẽ được trang bị các kiến thức về QT Thương hiệu, vai trò QT Thương hiệu, nội dung QT Thương hiệu . Ngoài ra sinh viên còn được trang bị các kiến thức về lập kế hoạch QT Thương hiệu, kiểm tra, đánh giá hoạt động QT Thương hiệu. Sau khi nghiên cứu học phần, sinh viên sẽ nắm được những lý luận của QT Thương hiệu và ứng dụng trong hoạt động phân tích, lập kế hoạch, thực hiện, giám sát và kiểm tra việc thực hiện kế hoạch QT Thương hiệu đã đề ra một cách hiệu quả.
Collections
- Đề cương, bài giảng QT [120]