Show simple item record

dc.contributor.authorKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.date.accessioned2024-10-08T02:39:08Z
dc.date.available2024-10-08T02:39:08Z
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2166149en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/35356
dc.description.abstractHọc phần giới thiệu các kiến thức cơ bản về việc tổ chức và điều hành hệ thống phân phối sản phẩm (chuỗi các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng) được áp dụng trong các doanh nghiệp. Cụ thể, môn học này trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản chính: vai trò, tầm quan trọng của hệ thống phân phối đối với doanh nghiệp trong việc thực hiện các mục tiêu của doanh nghiệp đề ra, làm thế nào để thiết kế, phát triển và duy trì những mối quan hệ giữa các thành viên của kênh sao cho các thành viên riêng lẻ đó đạt được lợi thế nhằm đối phó những cạnh tranh một cách có hiệu quả. Quản trị kênh phân phối giải quyết các vấn đề liên quan đến thiết kế kênh phân phối, lựa chọn và phối hợp các kênh phân phối để sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách thuận tiện nhất về mặt không gian và thời gian, tổ chức, xây dựng các chính sách để hỗ trợ và duy trì các thành viên trong kênh, hạn chế tối đa những xung đột có thể xảy ra giữa các thành viên trong kênh.en_us
dc.format.extent13 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherTrường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_us
dc.subjectQuản trị kênh phân phốien_us
dc.titleQuản trị kênh phân phốien_us
dc.typePresentationen_us
dc.size347 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record