Show simple item record

dc.contributor.authorKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.date.accessioned2024-10-08T02:39:07Z
dc.date.available2024-10-08T02:39:07Z
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2166148en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/35355
dc.description.abstractMôn học Quản trị Marketing là môn học chuyên ngành của sinh viên chuyên ngành Marketing. Môn học trang bị cho sinh viên những kiến thức tổng hợp và chuyên sâu về hoạt động Marketing hướng vào thị trường, giúp sinh viên có thể ứng dụng để quản trị hoạt động Marketing có hiệu quả. Cụ thể với nội dung môn học, sinh viên sẽ được trang bị các kiến thức về quản trị Marketing, vai trò của quản trị Marketing, nội dung quản trị Marketing . Ngoài ra sinh viên còn được trang bị các kiến thức chuyên ngành về lập kế hoạch Marketing, kiểm tra, đánh giá hoạt động Marketing. Sau khi nghiên cứu môn học, sinh viên sẽ nắm được những lý luận của Quản trị Marketing và ứng dụng trong hoạt động phân tích, lập kế hoạch, thực hiện, giám sát và kiểm tra việc thực hiện kế hoạch Marketing đã đề ra.en_us
dc.format.extent9 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherTrường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_us
dc.subjectQuản trị Marketingen_us
dc.titleQuản trị Marketingen_us
dc.typePresentationen_us
dc.size286 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record