Nghiên cứu Marketing
Abstract
Trong tiến trình chuyển đổi sang nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập vào nền kinh tế thế giới ở nước ta hiện nay, việc hiểu biết và vận dụng kiến thức vào thực tiễn kinh doanh là mối quan tâm của các doanh nghiệp. Học phần Nghiên cứu Marketing là học phần chuyên ngành của sinh viên chuyên ngành Marketing. Học phần trang bị cho sinh viên những kiến thức tổng hợp và chuyên sâu về hoạt động nghiên cứu Marketing hướng vào thị trường, giúp sinh viên có thể ứng dụng để hoạt động nghiên cứu Marketing, từ đó giúp cho hoạt động Marketing đạt hiệu quả. Cụ thể với nội dung học phần, sinh viên sẽ được trang bị các kiến thức về nghiên cứu Marketing, vai trò của nghiên cứu Marketing, nội dung của nghiên cứu Marketing . Ngoài ra sinh viên còn được trang bị các kiến thức về lập kế hoạch nghiên cứu Marketing, kiểm tra, đánh giá hoạt động Nghiên cứu Marketing. Sau khi nghiên cứu học phần, sinh viên sẽ nắm được những lý luận của Nghiên cứu Marketing và ứng dụng trong hoạt động phân tích, lập kế hoạch, thực hiện, giám sát và kiểm tra việc thực hiện kế hoạch nghiên cứu Marketing đã đề ra nhằm cung cấp cho các nhà QT Marketing những thông tin đúng, đủ, kịp thời cho việc ra quyết định.
Collections
- Đề cương, bài giảng QT [120]