Show simple item record

dc.contributor.authorKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.date.accessioned2024-10-08T02:38:54Z
dc.date.available2024-10-08T02:38:54Z
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2166129en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/35334
dc.description.abstractHọc phần này được thiết kế nhằm giúp sinh viên chuyên ngành quản trị doanh nghiệp có kiến thức tổng hợp về quản trị chiến lược của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường,vận dụng các các kiến thức để thu nhận thông tin, số liệu, phân tích đánh giá và thuyết trình về năng lực cạnh tranh, xây dựng chiến lược kinh doanh cho các doanh nghiệp hiện nay… Từ đó, đề xuất các biện pháp chiến lược giúp cho doanh nghiệp có thể giành thắng lợi trong hoạt động cạnh tranh. Nội dung chính trong học phần gồm 9 chương, xác định nhiệm vụ và mục tiêu chiến lược doanh nghiệp, phân tích môi trường kinh doanh, xây dụng các lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp để xây dựng các chiến lược cấp doanh nghiệp, chiến lược cấp đơn vị kinh doanh chiến lược (cấp ngành), cấp chức năng, lựa chọn và tổ chức thực hiện chiến lược, kiểm tra và điều chỉnh chiến lược. Hoàn thành học phần này sẽ giúp cho sinh viên có đủ kiến thức cho việc nghiên cứu các chuyên đề nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường, chuyên đề quản trị doanh nghiệpen_us
dc.format.extent13 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherTrường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_us
dc.subjectQuản trị chiến lượcen_us
dc.titleQuản trị chiến lượcen_us
dc.typePresentationen_us
dc.size331 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record