Show simple item record

dc.contributor.authorKhoa Quản trị kinh doanhen_us
dc.date.accessioned2024-10-08T02:38:52Z
dc.date.available2024-10-08T02:38:52Z
dc.date.issued2023en_us
dc.identifier.otherHPU2166124en_us
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/35329
dc.description.abstractHọc phần này được thiết kế nhằm giúp sinh viên ngành quản trị kinh doanh nắm được các khái niệm về thương mại điện tử, marketing điện tử, thanh toán điện tử, an toàn thông tin trong thương mại điện tử, các vấn đề pháp luật trong thương mại điện tử, thực trạng hoạt động thương mại điện tử trên thế giới nói chung và Việt nam nói riêng. Hiểu rõ các thành phần của hệ thống thương mại điện tử, các yếu tố thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử,… Nội dung chính trong học phần gồm 6 chương: Tổng quan về TMĐT, nền tảng công nghệ của TMĐT, các hình thức giao dịch trong TMĐT, an toàn trong TMĐT, thanh toán trong TMĐT và E-Marketing. Học xong môn học, sinh viên có thể đánh giá, tổ chức và tiến hành các hoạt động kinh doanh qua mạng Interneten_us
dc.format.extent12 tr.en_us
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_us
dc.publisherTrường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_us
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_us
dc.subjectThương mại điện tửen_us
dc.titleThương mại điện tửen_us
dc.typePresentationen_us
dc.size341 KBen_us
dc.departmentKhoa Quản trị kinh doanhen_us


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record