Hoàn thiện công tác marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại VNPT Hải Phòng
Abstract
Hoạt động marketing đã diễn ra từ rất lâu dưới nhiều hình thức khác nhau và trải qua quá trình phát triển trong nhiều thế kỷ cùng với sự đi lên của xã hội. Hàng hóa được tiêu thụ thì doanh nghiệp mới có doanh thu, có khả năng trang trải chi phí cho hoạt động sản xuất kinh doanh của mình và từ đó có được lợi nhuận. Để bắt kịp sự phát triển của nền kinh tế thị trường, một vấn đề đặt ra cho các doanh nghiệp là làm thế nào để có được hệ thống marketing hiệu quả thích ứng kịp thời với sự thay đổi nhu cầu của khách hàng và làm tăng sức cạnh tranh so với đối thủ. Vì vậy, để tồn tại và phát triển thì các doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp viễn thông nói riêng, trong đó có VNPT HẢI PHÒNG cần thực hiện tốt công tác marketing của mình để nâng cao vị thế và chiếm lĩnh thị trường mục tiêu đã đặt ra.
Collections
- Luận văn, luận án QT [137]