• Login
    View Item 
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Du lịch
    • Khóa luận tốt nghiệp Du lịch
    • View Item
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Du lịch
    • Khóa luận tốt nghiệp Du lịch
    • View Item
    JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

    Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Sunflower Garden - Khách sạn Làng Quốc tế Hướng Dương

    Thumbnail
    View/Open
    Do-Thi-Quynh-DL2401.pdf (1.761Mb)
    Date
    2024
    Author
    Đỗ, Thị Quỳnh
    Metadata
    Show full item record
    Abstract
    Kinh doanh nhà hàng khách sạn là một hoạt động kinh doanh thể hiện mức sống ngày càng cao của xã hội, bởi xã hội cũng phát triển thì các loại hình nhà hàng càng đa dạng, phong phú. Với một nhà hàng thì điều quan trọng nhất, cốt lõi nhất quyết định đến sự thành công của nhà hàng chính là chất lượng phục vụ. Bởi khi đến với nhà hàng, tức là con người muốn tìm đến một loại hình ăn uống ở mức cao cấp hơn, trong đó đề cao sự hưởng thụ, ở đây không chỉ đơn thuần là là nhu cầu ăn uống mà còn các nhu cầu tâm lý, xã hội khác. Vì vậy việc nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng sẽ giúp tạo ấn tượng tốt trong lòng thực khách, thoả mãn tối đa nhu cầu của họ đồng thời khiến khách quay lại nhà hàng thêm nhiều lần nữa, góp phần gia tăng lợi nhuận cho nhà hàng.
    URI
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/35110
    Collections
    • Khóa luận tốt nghiệp Du lịch [345]

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV
     

     

    Browse

    All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit DateThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit Date

    My Account

    LoginRegister

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV