• Login
    View Item 
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Quản trị kinh doanh
    • Khóa luận tốt nghiệp QT
    • View Item
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Quản trị kinh doanh
    • Khóa luận tốt nghiệp QT
    • View Item
    JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

    Biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing Mix tại Công ty TNHH HDY Logistics

    Thumbnail
    View/Open
    Ngo-Pham-Cong-Sam-QT2401M.pdf (884.7Kb)
    Date
    2024
    Author
    Ngô, Phạm Công Sâm
    Metadata
    Show full item record
    Abstract
    Trong thời đại ngày nay của nền kinh tế thị trường, các doanh nghiệp, các nhà quản lý cũng như các cơ quan điều hành phải đương đầu với nhiều thử thách, đặc biệt là quy luật cạnh tranh giữ một vai trò to lớn chi phối đến mọi hoạt động kinh tế. Khi ra các quyết định kinh doanh và quản lý thì không thể thiếu được về thị trường khách hàng và nhu cầu của họ, cũng như phương thức tiếp cận với khách hàng, làm thỏa mãn nhu cầu đó. Chính vì vậy mà hoạt động marketing rất quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của mọi doanh nghiệp, trong đó phải kể đến công ty TNHH HDY Logistics. Đặc biệt ngành vận tải biển hiện đang được biết đến với khá nhiều doanh nghiệp lớn đang hoạt động trong lĩnh vực này.
    URI
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/35098
    Collections
    • Khóa luận tốt nghiệp QT [2417]

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV
     

     

    Browse

    All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit DateThis CollectionBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit Date

    My Account

    LoginRegister

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV